รายการหนี้สิน

 
ไม่รวมหนี้บุญคุณ 
 
ไม่น่าเชื่อว่าของรกๆเน่าๆในห้องเรานอกจากของตัวเองแล้ว มีของคนอื่นอยู่ด้วยนี่เอง
 
 
เราติดคนอื่น
 
นุ่น – หนังสือ จิ๋วลูกทุ่ง .. ลืมแล้วละสิ เรายังอ่านไม่จบเลย 6 ปีเองมั้ง -_-"
      หนังสือ โตเกียวไม่มีขา .. เราอ่านเท่าไหร่ก็ไม่ถึงโตเกียวสักทีว่ะ:P ไม่รีบเอาคืนใช่มะ
      หนังสือ hesheit 3 เล่ม
    – เทป ost.Anastasia .. ลืมแล้วละซี ขอละกันนะ😛 ชอบโคดๆ
    – เงินจำนวนหนึ่ง .. ผลต่างของราคาหนังสือที่เราแลกกันน่ะจำได้มั้ย เดี๋ยวชดใช้ให้เป็นหนังสือละกันนะ
 
มินท์ – หนัง 13 แผ่น ..ก๊อบใกล้เสร็จแล้ว รอก่อน ยังไม่ได้ดูสักกะเรื่องนึง ^^
      – เงินจำนวนหนึ่ง .. คำนวณไปเดี๋ยวก็ติดเพื่มขึ้นเรื่อยๆอยู่ดี
 
เก้า – หนังสือของขวัญรับปริญญา เดี๋ยวหาให้ใหม่ก้ะ
 
กิ๊ฟ – พวก accessories กับ ชุดใส่ไปงาน และโบว์ยักษ์ .. คืนไปหมดแล้วนี่เนอะ:)
    – vcd Gladiator
 
แป๊ะ – หนังสือเรียนเล่มนึง 555
     – มติชนสุดฯ ..แต่ไม่เอาคืนแล้วนี่เนอะ
     – เงินจำนวนหนึ่ง T_T (ติดเค้าไปทั่ว-*-)
 
เมธี – a day ฉบับลาว ..ยืมอีกพักนึงนะ _/|\_
 
ป๋วย – Harriet’s Lane อยู่แถวๆอน.น่ะแหละจ้ะ T_T ไม่ก็ที่หอใครสักคนที่จกไป
     – หนังสือตรวจร่างกายระบบประสาท ยังอ่านไม่จบเลยง่ะ ยืมต่อๆ
 
พี่น้อง – จำถุงเท้าที่เคยยืมมาใส่ตีเทนนิสกันได้ไหม ซักไว้เตรียมคืนมา 3 ปีแล้ว แต่ตอนนี้หาไม่เจอแล้วง่ะ T_T
 
มีมี่ – รายงานวิสัญญีที่ยืมมาลอกชาติที่แล้ว แกคงไม่เอาแล้ว เราทิ้งเลยละกันนะ
    – หนังสือการ์ตูน ตุลาการทมิฬ เล่ม 6 ที่แก recommend มาก แต่ให้มาแค่เล่ม 6 เราเลยยังไม่ได้อ่านมา 3 ปี
 
รุ่ง – อ๊า ลืมคืนหนังสือคอร์ดกีตาร์ ได้ข่าวว่ายืมคนอื่นมาอีกที T_T จะบอกว่าเราเล่นไม่ได้สักเพลงในเล่มนี้
 
นุ๊ก – ยางมัดผมที่ยืมตอนไปเกาะสุรินทร์ ไม่มีโอกาสคืนสักที
 
ปั๊บ – หนัง Brother ลืมดูไปเลยแฮะ ไม่เป็นไรเมทกันคืนเมื่อไหร่ก็ได้^^
 
ใครไม่รู้ – ข้อสอบศัลย์ปีที่แล้ว ..อืมม ที่ยืมมาแล้วไม่ได้อ่านน่ะแหละ T_T
 
ฉิงๆ – หนังสือmed ปี 5 อะ .. เน่าแล้ว sorry
 
 
คนอืนติดตู
 
นุ่น – หนังสือ 1 ลัง .. จำไม่ได้ว่าเรื่องไรมั่ง -_-"
    – หนัง Closer
 
มินท์ – หนังสือ ความรักของสาวเอลิสต์ เล่ม 1 ..ที่ยืมตอนไปเกาะสุรินทร์น่ะ เรายังไม่ได้อ่านเลยนะ
      – หนัง Whale Rider แผ่นแท้เชียวนะ (เรื่องนี้เราดูแล้วน้ำตาไหล free flow เลยนะ.. อืม ที่จริงมันก็ไม่ค่อยมีไรหรอกมั้ง แต่โดนปมบางอย่าง ฮ่า)
เก้า – หนังสือ Post Modern .. หวังว่าเรายังไม่อยากอ่านในเร็ววัน (ส่วนหนังสือกองหนึ่งที่เราเอามาให้แกยืม ตอนนี้แกคงมาเอาไม่ได้แล้วสินะ T_T จะขนกลับบ้านล่ะ แต่อยากให้แกได้อ่านจัง)
 
แป๊ะ – หนัง Pursuit of Happyness เรารู้ว่าแกยังไม่ได้ดู ก็เหมือนหนังสือเรียนที่เรายืมแกมาน่ะแหละ ^_^"
 
เลี๊ยบ – หนังสือ Black Beauty –> คืนแล้ว
 
ปราง – หนัง Lovely Complex, Dreamer, Idiocracy ..หยิบให้มั่วๆ จะชอบซักเรื่องนึงมั้ยนะ –> คืนแล้ว
 
พี่กอล์ฟ – คุโรมาตี้ทั้งเซ็ท!!! ได้คืนมาเล่มเดียวเอ๊ง นี่ซื้อใหม่รอบสองแล้วนาเนี่ย T_T ไม่อยากซื้อใหม่รอบสามนะคะ
 
พี่รหัสทั้งหลาย – บอกจะเอารูปงานพี่บัณฑิตมาให้ไม่เห็นได้สักคน T_T
 
น้องรหัสทั้งหลาย – บอกจะไรท์รูปงานพี่น้องตั้งแต่ปีที่แล้วมาให้ ไม่ได้เห็นสักที T_T
 
คุณน้า – ชินจังกี่เล่มไม่รู้ ตอนนั้นเราไม่อยู่บ้าน แม่เล่าว่า คุณน้ามาเยี่ยมชมบ้าน เห็นกองการ์ตูนเราแล้วกระโดดลืมอายุ (ในที่สุดก็ตามหาชินจังเล่มเก่าๆ)..คุ้ยใหญ่.. ตกลงเอาเล่มไหนไปมั่งก็ไม่รู้ -*-
 
น้องชาย – memory card ของเกมเพลย์1 แต่ช่างมันเหอะ เพราะตูไม่เล่นแล้ว คงเจ๊งไปแล้วด้วยมั้ง – -" รู้สึกในนั้นจะมีแค่ไฟนอล8ที่เล่นไม่จบ กับ Suikoden
 
เพื่อนสมัยม.ต้น – หนังสือการ์ตูนผู้หญิงเล่มหนา สองเล่ม เป็นเล่มหนึ่งทั้งสองเล่ม!(สองเรื่อง) ฮึ่ยย นึกแล้วโมโห .. ตอนนั้นทวงแล้วยังมาบอกว่าไม่ได้ยืมสักหน่อยอีก
 
มีมี่ – เรานึกออกแล้วว่าตอนปี 1 แกเคยยืมกางเกงเรา(หวีอีกอย่าง) แต่เราไม่เอาคืนหรอก หายไปแล้วละสิ
 

ยาวใช้ได้ทีเดียว
เอาไว้เตือนความจำน่ะ (คาดว่าจะมี update)
เราลืมอะไรไปทักท้วงได้จ้า
เรื่องก่อนหน้า
ใส่ความเห็น

5 ความเห็น

  1. อ๊ะ จริงด้วย เรายืมแกมานี่นา ยังอ่าน + ดูไม่จบเลยอ่ะ
     
    ปล. หัวใจเราก็ให้แกเหมือนกันนะ ^^
    ปล2. ไปว่ายน้ำกันวันไหนดีจ๊ะ
     
     

    ตอบกลับ
  2. กำ กำ กำ!
    ไดอารี่ตูหายไปเล่มนึง ..อ๊า จะมีใครเห็นปะวะ
     
    – ว่ายวันไหนก็ได้จ้ะ พร้อมทุกวันที่ไม่อยู่เวร
    – รองเท้านั้นเราชอบสีน้ำเงินจริงๆด้วยอะ น่าเสียดายจริงๆที่ไซส์สลับกัน แต่ไม่เป็นไร สีที่เราชอบอยู่ที่กันและกัน! 

    ตอบกลับ
  3. แฮ่ๆ ยังอ่านไม่จบเลยอ่ะ
    อ่านไปยังไม่ถึง 1 ใน 3 ด้วยซ้ำอ่า
     
    พวกเราใกล้ลง med  แล้วน้าปุ้ม
    ดีใจจังเรยอ่ะ (เพิ่งผ่านมาครึ่งทางเอง)

    ตอบกลับ
  4. นอกจากแกจะอยากอ่านแล้ว ชั้นก้อด้วย.. เพิ่งอ่านไปได้บทเดียวเอง ตอนแรกกะว่าจะเอามาด้วย
    แต่ไม่ได้ว่ะ น้ำหนักกระเป๋ามันเกิน แทบจะไม่ได้เอาหนังสืออะไรมาเลย เสียดาย
    เด่วชั้นกลับไปแล้วเอาไปให้แกดีมั้ย ^^ รอหน่อยน้า.. 

    ตอบกลับ
  5. อืมม.. เราลืมเรื่องจิ๋วลูกทุ่งไปแล้วจริงๆ นั่นแหละ ไม่ได้กลับไปอ่านหนังสือเซ็ทนั้นอีกเลยอ่ะ นาร์เนียเล่มสุดท้ายก็ยังไม่ได้อ่านเพราะอยากจะกลับไปอ่านเล่ม 1-6 ใหม่ก่อน โลกของโซฟีก็ยังอ่านไม่จบแต่เห็นมีโฆษณาหนังสือเล่มใหม่ของเค้าก็เกิดกิเลสอยากได้ขึ้นมาอีกล่ะ แม้จะรู้ตัวว่ามันคงจะยากเกินมันสมองน้อยๆ ของเราก็ตาม ถ้าเราเลือกเรียนปรัชญาจริงๆ ตอนนี้จะเป็นยังไงบ้างน้า…
     
    เอ.. นี่แกยืมอะไรจากเราไปเยอะขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย จำไม่ได้เลยแหะ หึหึ แต่ของที่เรายืมแกมาเราจำได้นะ ตอนนี้เหลือจินตนาการไม่รู้จบอ่ะ ยังอ่านไม่จบสักทีก็เลยยังไม่ได้คืนง่ะ แต่นอกจากเรื่อง closer แล้วยังมีเรื่อง phantom of the opera ด้วยละ เหะ เหะ ขอโทษทียังไม่ได้ดูเลยอ่ะ แต่ closer ดูจบไปแล้วล่ะนะ
     
    ปล. อยากไปว่ายน้ำด้วยเหมือนกันอ่ะ 

    ตอบกลับ

ใส่ความเห็น

