My Life Without Com.

หลังจากไม่มีคอมมา 2 อาทิตย์
เราก็ค้นพบว่าชีวิตเราอยู่ได้โดยไม่ต้องเล่นเน็ต😀
 
แม้จะกระหายไปบ้างเวลาอยากทำอะไรแล้วไม่มีคอมอยู่ข้างๆให้หันไปทำได้ทันที
เช่น อยากรู้เรื่องอะไรstat ก็searchเดี๋ยวนั้นเลย, เวลาคิดอะไรออกก็พิมพ์ระรัว, โหลดนู่นโหลดนี่ ฯลฯ
 
ฉะนั้นไม่ต้องแปลกใจถ้าไม่ค่อยเจอเราในเอ็ม
เราไม่ได้กลับเนื้อกลับตัวหรอก ๕๕
 
ก็คอมมัน"เจ๊งบ๊ง"ไปแล้วน่ะสิ
 
หลังจากที่แก้ไวรัสได้แล้ว ทำให้เครื่องมีเสียง&ฟังเพลงได้แล้ว แก้ให้เครื่องไม่แฮงก์ทุกครึ่งชม.ได้แล้ว ฯลฯ
มันก็เปิดไม่ติดซะเลย!
(ร้ายกาจมาก)
 
นั่งเป็นบ้ากดปุ่มเปิดอยู่สามวัน no response :(
จบชีวิตไปพร้อมกับเพลงเป็นตัน และไฟล์ส่วนตัวมากมาย T-T
 
การสอบครั้งที่ผ่านมา เราเลยได้"อ่านหนังสือ"บ้าง😛
 
และก็ค้นพบว่าการเล่นเน็ตไม่ได้ทำให้เสียเวลามากไปกว่าไม่ได้เล่นเลย..
5ชม.ก็ผ่านไปไวเหมือนนอนหลับอยู่ดี -_-"
(หรือเพราะเราหลับแทนจริงๆวะ๕๕๕)
 
การอ่านหนังสือเรียนนี่แหละ..ตัวเสียเวลาชั้นดี! เพราะหลังจากสอบ เราก็รู้ว่า..ไอ้ที่พอจะได้อ่านไป ไม่ได้รู้เรื่องเลย T-T (เสียเวลามั้ยล่ะ)
 
รู้สึกสปีดการพิมพ์ช้าลงเลยแฮะ!
 
ปล.แล้วนี่เราพิมพ์อยู่ที่ไหนน่ะเหรอ? ก็ใต้หอน่ะสิ
ช่วงนี้ก็ได้แต่อาศัยเล่นเอาตามวอร์ด ฯลฯ นั่นแล
 
 
 
 
เรื่องก่อนหน้า
ใส่ความเห็น

6 ความเห็น

  1. เข้าใจอารมณ์แกเลยว่ะ เราก็พวก net addict เหมือนกัน

    ตอบกลับ
  2. ขอย้ำว่าสามวันแรกทรมานจริงๆ! แทบทำอย่างอื่นไม่ได้เลย ..มาถึงตอนนี้สบายแล้ว ๕๕!
    อย่างกะคนอดยาแน่ะตู
     
    ปล.(บ้าบออะไรเยอะแยะ) รู้สึกว่าบล็อกนี้ เราพิมพ์วนไปวนมายังไงไม่รู้แฮะ ..ไว้ค่อยมาแก้ละกันฟะ

    ตอบกลับ
  3. สู้ต่อไปเถอะ…..อาโออิ

    ตอบกลับ
  4. เออว่ะ
    ช่วงนี้แกหายไปไหนวะ
    เราอยากยืม ดาวินชี จากแกอยู่พอดี
    เหอ เหอ
    เราดูหนังแล้ว  งง

    ตอบกลับ
  5. ถ้าเปงตรูตายแหง~
    พูดจิงๆนะ
    ขาดเน็ตนี่ อ๊ากกกกก…

    ตอบกลับ
  6. ฮือๆ เข้าใจอารมณ์ เพราะตอนนี้คอมเราเจ๊งเหมือนกัน แล้ว Network ที่บริษัทมันแย่มาก โชคเริ่มเข้าข้างเราขึ้นมานิดนึงเพราะอาทิตย์ที่แล้วบริษัทให้คอมเครื่องใหม่ (ได้ Dell กับเค้าสักที) ช่วงนี้เลยเพิ่งเริ่มเล่นเน็ตได้มากขึ้น ค่อยสบายใจหน่อย

    ตอบกลับ

ใส่ความเห็น

