อ่านblogของคนอื่นแล้วสนุกดี .. เลยอยากลองทำดูมั่ง

เพิ่งรู้เมื่อไม่นานนี้เอง ว่าไอ้วิ้งๆหน้าชื่อในmsnมันแปลว่าคนนั้นมีspaceอะ
ตื่นเต้นดีเหมือนกันแฮะ
ได้เจอเพื่อนเก่าๆด้วย .. รู้สึกเหมือนค้นพบอะไรบางอย่าง
 
เพื่อนมันก็มีแง่มุมประหลาดๆของมันนะ
 .. เหมือนแอบนั่งอ่านไดอารี่คนอื่นอยู่เลย อ่านแล้วเห็นภาพชัดมาก
 
ของบางคนอ่านแล้วขำก๊ากเกือบตกเก้าอี้แน่ะ รักมันจัง
(อนาคตจะมีใครขำตูป่าวฟะ เริ่มกลัว๕๕)
 
..มีคนแอบเน่าอยู่หลายๆคน :: จริงๆแล้วทุกคนก็คงมีแง่มุมที่เน่าอยู่ในตัวเอง
 
*ปล. อยากรู้อ้ะว่ามีใครเข้ามาบ้าง รายงานตัวหน่อยจิ นะ นะ
 
เรื่องต่อไป
ใส่ความเห็น

9 ความเห็น

  1. Phiangbunpa

     /  ตุลาคม 6, 2005

    มาตัดริบบิ้นให้คนเพิ่งทำspaceใหม่อัพบ่อยๆนะ จะมาดูว่าแต่ที่ว่าเน่าน่ะใครฟะ หวังว่าคงไม่ใช่เรา

    ตอบกลับ
  2. เย้ๆ ดีจายจัง มีคนเมนต์แล้ว ..อย่างน้อยมันก็ไม่ขึ้น comments (0) ..T_Tช่าย..แกก็เป็นหนึ่งในนั้นแหละ

    ตอบกลับ
  3. อิอิอิอิรายงานตัวค้าบบ ฉลองสเปสใหม่!!!เราก้อเพิ่งเริ่มทำสเปสไม่นานมานี้เหมือนกานนนน…. -_-"เราว่าของเราแน่เลยว่ะที่เน่าอ่ะ 555

    ตอบกลับ
  4. 2nd Lt.Nui

     /  ตุลาคม 7, 2005

    เพิ่งรู้เหรอว่าการอ่านเรื่องของคนอื่นสนุก 555+

    ตอบกลับ
  5. เพิ่งจะรู้เรอะแก เราว่าเราเล่นเอ็มมาหลังแกเรายังรู้ก่อนเลยว่ะ เราก็เพิ่งมีspaceเน้อแต่ยังไม่ได้ใส่อารายเลย โฮะโฮะ

    ตอบกลับ
  6. เออ แฮะเราเคยได้ยินไอ้ blog มานานแล้วแหละแล้วก็เคยเข้าของคนอื่นมาแล้วด้วยแหละ แต่…. แหะแหะ ไม่รู้ก็นึกว่าเป็น website ปกติธรรมดาทั่วไปง่ะเลยพึ่งรู้สึกว่า ความสามารถในการสังเกตุสิ่งต่างๆของเรามันน้อยลงยังงัยก็ไม่รู้จิ 555ปล. ไว้วาดรูปเราลงบ้างดิ เหอเหอ เอาหล่อๆ น่ารักๆนะ 5555 ก๊ากกก

    ตอบกลับ
  7. แหะๆ ..แหม ก็เห็นมานานแล้วแหละไอ้วิ้งๆเนี่ย แต่ขี้เกียจกดนี่นา คอมเรามันอืดสุด ..คิดดูจิ มันจะไม่ให้เราเข้าblogตัวเองด้วยอะ T_T บอกว่าไม่อนุญาตmindu ..ไม่ลงอะไรนอกจากรูปบ้างเหรอ จะได้เมนต์ได้นาย ป. ..รูปวาดจะหล่อรึป่าวนี่ขึ้นกับแบบนะ:P

    ตอบกลับ
  8. อิอิ รูปวาดเอง น่ารักดี ^^เราอับblogละน้าไปเม้นด้วยนะเทอ -_-"

    ตอบกลับ
  9. อยากรู้อ่ะ อ่านของใครแล้วขำก๊าก ถึงขั้นเกือบตกเก้าอี้เหรอ เฉลยหน่อยดิเราว่าเรื่องอ่านแล้วเน่า คงเน่าทุกคนอ่ะแหละ มีใครบ้างเล่าเรื่องตัวเองแล้วไม่เน่า…

    ตอบกลับ

ใส่ความเห็น

